--Advertisement--

สูตรเกมส์ Cookie Run เพิ่มเงิน 10 ล้านง่ายๆเร็วปรี๊ด

Posted by Kawai Games : ข่าวสารวงการเกมส์

สูตรเกมส์ Cookie Run เพิ่มเงิน 10 ล้าน


คราวนี้เรามาที่เกมส์ทางด้านมือถือ Android สุดฮิตกันบ้าง เกมส์คุกกี้รันเรียกได้ว่าเป็นที่ได้รับความนิยมมากสุดๆในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ และครองแชมป์มาเป็นระยะเวลาหลายเดือนเลยทีเดียว

สำหรับเกมส์คุกกี้รันนี้เป็นเกมส์แนว Score Attack ที่เราจะต้องทำการล่าคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วนำมาอวดเพื่อนๆของเรากัน ซึ่งการที่เราจะสามารถทำคะแนนในแต่ละรอบให้ได้มากๆนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง นั่นก็คือ การหาซื้ออุปกรณ์เสริมหรือคุกกี้ทรงพลังความสามารถทั้งหลายในการนำมาโกยคะแนนให้กับเรานั่นเอง


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างที่เราจะสามารถนำมาได้นั่นก็ต้องพึ่งเจ้าเงินในเกมส์นี้นั่นเอง โดยเจ้าเงินนี้เราสามารถที่จะหามาได้หลายทาง ทั้งการแลกเพชรเอา , การเล่นในแต่ละรอบแล้วเก็บเหรียญเอาเอง ฯลฯ แต่การเก้บแบบธรรมดานั้นมันทำให้เสียเวลาไปมากทีเดียวกว่าจะได้ในจำนวนที่เราต้องการ ดังนั้นวิธีที่ได้ง่ายและเร็วที่สุดก็คือจะต้องใช้เงินจริงๆในการซื้อเพชรและนำไปแลกเป็นเงินในเกมส์มาใช้นั่นเอง ทีนี้ก็ตามใจเราเลยครับว่าต้องการจะได้เงินในเกมส์นั้นจำนวนเท่าไหร่ แต่มันก็เปลืองตังค์แน่นอน

จากที่พูดมาทั้งหมดนั้นทำให้คนที่อยากจะเล่นเกมส์ Cookie Run ให้สนุกแต่ไม่อยากที่จะเสียเงินก็เลยคิดหาวิธีปั๊มเงินในเกมส์คุกกี้รันนี้ขึ้นมาจนได้ ซึ่งสามารถช่วยให้เราได้เงินในเกมส์นี้มาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แต่มันก็เสี่ยงเป็นอย่างมากที่จะทำเพราะหากพลาดขึ้นมานั่นหมายถึงบัญชีไลน์ของเราจะต้องอันตธานหายไปแน่นอน และโอกาสก็มีมากเสียด้วย แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ยังคงมีคนสนใจอยากจะรู้วิธีการทำที่ว่านี้อยู่ดี ดังนั้นจึงเอามาให้เพื่อนๆได้ดูกัน มาดูกันเลยครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้างเพื่อที่จะได้เงินในเกมส์คุกกี้รันจำนวนมากๆมาไว้ในครอบครองภายในระยะเวลาอันรวดเร็วกัน ไปดูกันเลยครับ

สูตรเกมส์ Cookie Run

Related Post



MR.Poypla กล่าวว่า...

สูตรเกมส์ Cookie Run เพิ่มเงิน 10 ล้านง่ายๆ

แสดงความคิดเห็น