--Advertisement--

The Sandbox รีวิวเกมส์สร้างโลก

Posted by Kawai Games : ข่าวสารวงการเกมส์

เกมส์ The sandbox android


เกมส์ the sandbox android นี้เราจะได้รับบทเป็นพระเจ้าสร้างโลก คุณจะรู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อคุณสามารถสร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาในโลกได้ด้วยเพียงปลายนิ้ว เกมส์นี้เราจะมีพลังที่สามารถสร้างสิ่งต่างๆขึ้นในโลกได้ สามารถสร้างได้ทุกอย่างไม่ว่าจะสร้างโลกให้เป็นโลกที่น่าอยู่ หรือจะสร้างให้เป็นโลกที่น่ากลัวก็ได้ตามใจเรา อีกทั้งยังสามารถสร้างสิ่งมีชีวิตหรือผสมแร่ธาตุขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะสร้างทะเล ภูเขา ป่าไม้ เราก็สร้างได้ เราอยากจะให้โลกเป็นอย่างไรก็ได้เลยครับ ลองเล่นดูนะครับเผื่อคุณอาจจะชอบก็ได้

ระบบเกมส์ android
ราคา Free
ความสนุก 3 ดาว
Google Play = https://play.google.com/store/apps/The Sandbox

เกมส์ The sandbox android

Related Post



MR.Poypla กล่าวว่า...

น่าสนใจมากครับ

แสดงความคิดเห็น